Pháp lý dự án D’. El Dorado


Bên cạnh chất lượng công trình và dịch vụ của dự án, khách hàng mua các căn hộ chung cư cũng vô cùng quan tâm tới vấn đề pháp lý, đặc biệt đối với các dự án căn hộ cao cấp hạng sang. Với D’. El Dorado, chủ đầu tư đã nghiêm túc tuân thủ các thủ tục và có đầy đủ các giấy tờ pháp lý cho dự án ngay từ khi bắt đầu triển khai xây dựng.
Dưới đây chúng tôi xin cung cấp tới quý khách hàng các giấy tờ pháp lý căn bản của D’. El Dorado, bao gồm:
  • Giấy phép quy hoạch do Sở quy hoạch – Kiến trúc Thành phố Hà Nội cấp.
  • Giấy phép xây dựng do Sở xây dựng Thành phố Hà Nội cấp.
  • Quyết định chủ trương đầu tư do Uỷ ban nhân dân Thành phố Hà Nội cấp.
  • Chấp thuận bản vẽ tổng mặt bằng và phương án kiến trúc do Sở quy hoạch – Kiến trúc Thành phố Hà Nội phê duyệt.
Giấy phép Quy hoạch D’. El Dorado
Giấy phép Xây dựng D’. El Dorado
Quyết định chủ trương đầu tư D’. El Dorado
Chấp thuận bản vẽ Tổng mặt bằng và phương án kiến trúc D’. El Dorado

Ngoài ra, dự án D’. El Dorado được Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) phát hành bảo lãnh bàn giao nhà ở hình thành trong tương lai. Theo thoả thuận phát hành bảo lãnh, Ngân hàng SHB đảm bảo bên được bảo lãnh (tức chủ đầu tư dự án D’. El Dorado) bàn giao nhà đúng thời hạn theo hợp đồng cam kết giữa bên được bảo lãnh và bên mua nhà.
Khách hàng mua D’. El Dorado sẽ thanh toán theo 7 đợt linh hoạt. Số tiền khách hàng thanh toán sẽ chuyển vào tài khoản ký quỹ tại SHB. Trong trường hợp giao dịch không thành công do bên chủ đầu tư, toàn bộ số tiền đã thanh toán sẽ được hoàn trả cho khách hàng. Ngoài ra, chủ đầu tư phải chi trả một khoản tiền lãi theo mức lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 03 tháng cho khách hàng.
Với đầy đủ giấy tờ pháp lý và bảo lãnh từ ngân hàng SHB, khách hàng khi mua D’. El Dorado có thể hoàn toàn an tâm về tiến độ hoàn thành và bàn giao công trình đúng dự kiến của chủ đầu tư.
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ DỰ ÁN D’. EL DORADO!

Hot Line : 0968 203 007 - 0963 405 402 

              

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét